top of page

ทำธุรกิจขายของออนไลน์ อย่างไร ให้โครตปัง ❓

Updated: Feb 21, 2022

ทุกวันนี้มีผู้คนมากมายสนใจ อยากทำธุรกิจออนไลน์เพื่อสร้างรายได้เสริม การขายของออนไลน์ ดูเป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย แถมไม่ต้องลงทุนอะไรมากนัก แต่แท้จริงแล้วการเปิดร้านขายของออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น จำเป็นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี และมีสิ่งที่ควรจะต้องคิดก่อนทำมีอะไรบ้าง มาดูกัน



เช็คก่อน 3 ข้อง่ายๆ ดังนี้ นะครับ 1. หาสินค้ามาขาย .... โดยเลือกจากสิ่งที่คุณชอบ เพราะเวลาขายคุณจะสามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างชัดเจน หรือไม่ก็ลองศึกษาข้อมูลและหาสินค้าที่ใช่ และน่าสนใจมาขาย 2. เลือกช่องทางโปรโมทสินค้... พิจารณาจากสินค้าว่าเหมาะสมกับช่องทางไหน ไม่ว่าจะเป็น Facebook TikTok Instagram Line หรือ Youtube เพราะแต่ละช่องทางเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แตกต่างกัน 3. ช่องทางการชำระเงิน ... ควรจัดเตรียมช่องทางการชำระเงินให้มีความหลากหลายและเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเงินปลายทาง, การโอนจ่ายเงินผ่าน e-Banking, การจ่ายผ่านบัตรเครดิต/เดบิต ยิ่งชำระเงินง่ายเท่าไหร่ ยิ่งดีกับธุรกิจของเรา


เมื่อเริ่มต้นทำธุรกิจแล้ว อย่าลืมวัดผลลัพธ์ด้วย เพื่อให้เรารู้ว่าเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ตั้งแต่ต้นนั้น เราทำสำเร็จหรือไม่ด้วยนะครับ
1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page