top of page

วิธีคิดของคนสร้างรายได้เก่งเป็นอย่างไร❓

Updated: Dec 4, 2022

คนที่มีวิธีหารายได้เก่งๆ มีช่องทางทำเงินหลายๆทาง พวกเขาเหล่านี้มักจะมีวิธีคิดที่ผสมผสานหลายๆ สิ่งเข้าด้วยกัน หากเราอยากที่จะประสบความสำเร็จแบบพวกเขา ก็สามารถทำได้โดยการศึกษาวิธีคิดหรือแนวทางต่างๆ



วิธีคิดของคนที่สร้างรายได้เก่ง มีดังนี้

1. หาเรื่องที่ยากลำบากสำหรับคนอื่นให้เจอ แล้วแก้ปัญหาให้พวกเขา

ใส่ใจเรื่องที่ยากลำบากสำหรับคนอื่น เราสามารถสร้างรายได้จากจุดขายของเราด้วยการช่วยผู้อื่นแก้ปัญหาของพวกเขา

2. เลียนแบบความสำเร็จและเรียนรู้จากความผิดพลาด

ลอกเลียนแบบความสำเร็จ หาเหตุผลที่มาของความสำเร็จนั้น เรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่นหาวิธีใหม่ที่ทำมันให้สำเร็จได้

3. เริ่มต้นทำทันทีตั้งแต่ตอนนี้ และสนุกสนานไปกับมัน

อย่ามัวเวลาเสียเวลาไปกับการเตรียมตัว แต่ควรเริ่มต้นทำเสียตั้งแต่ตอนนี้ ไม่ต้องรอให้พร้อมที่สุด ลองผิดลองถูกกับดูสักตั้ง


เมื่อเรารู้วิธีคิดของคนที่หาเงินเก่งแล้ว ก็ลองนำมาปรับใช้กับเราดูว่าวิธีไหนที่เหมาะกับเรา แต่สิ่งที่สำคัญคือการลงมือทำ เพราะหากรู้วิธีคิดแต่ไม่ลงมือทำสักที แบบนั้นก็ไม่มีประโยชน์
Post: Blog2_Post
bottom of page