top of page

เราจะเพิ่มขนาดของรายได้อย่างไร❓

เมื่อเราทำงานหารายได้จากงานเสริมมาสักระยะ ช่วงแรกอาจจะมีรายได้ไม่มากเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นการเรียนรู้ที่ดีจากการได้ลงมือทำ หากเราต้องการที่จะเพิ่มขนาดของรายได้ให้มากขึ้น เพื่อให้ไปถึงยังเป้าหมายทางการเงินที่วางไว้ เราต้องทำอย่างไร มาลองมาดูวิธีทำง่ายๆ กัน



วิธีเพิ่มขนาดของรายได้ง่ายๆ ดังนี้

1. ต้องรู้ว่าตัวเองอยู่จุดไหน แล้วหาทางเปลี่ยนแปลงไปยังจุดที่ต้องการ

หากอยากมีรายได้เพิ่มมากขึ้น เราต้องพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่จุดนั้น เลือกเองว่าจะเป็นเจ้าของกิจการหรือนักลงทุน

2. สังเกต เรียนรู้และลอกเลียน คนที่มีวิสัยทัศน์ไปจนกว่าจะทำได้

คนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลสามารถเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นง่ายกว่า จงสังเกต เรียนรู้ และลอกเลียน จากนั้นสร้างวิสัยทัศน์ของเรา

3. คิดและทำอะไรอย่างมีเหตุผล

เมื่อลงมือทำงานแล้ว จงคิดหาวิธีที่จะใช้แรงและเวลาให้น้อยลงอย่างมีเหตุผลมากขึ้น ในที่สุดเราจะมีความคิดใหม่ๆ ที่เอาไป ใช้ในการสร้างรายได้เพิ่มได้ตลอด


ถ้าเป้าหมายของเราชัด เราต้องพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง อาจเริ่มจากการเลียนแบบวิธีคิด แต่ให้สร้างความแตกต่างเป็นแนวทางของตัวเองให้ได้ สิ่งสำคัญต้องคิดและลงมือทำอย่างต่อเนื่อง
Post: Blog2_Post
bottom of page