top of page

ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ แบบง่ายๆ อย่างไหนดี❓

การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็น ที่ดิน คอนโด บ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และอื่นๆ สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ในขณะที่ใช้เงินลงทุนเพียงน้อยนิด ถ้าเราเรียนรู้วิธีและเทคนิคในการลงทุนที่ถูกต้อง ถ้ามองลงไปลึกๆ มีสารพัดวิธีในการสร้างรายได้ให้กับเรา แต่วันนี้จะสรุปวิธีง่ายๆ ที่จะรวยด้วยอสังหาฯ กันครับ



3 ข้อง่ายๆ ในการลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ ดังนี้

1. การลงทุนแบบปล่อยเช่า ... เป็นช่องทางการลงทุนขั้นพื้นฐานที่ใครๆ ก็ชอบ เพราะได้เป็นเสือนอนกิน เริ่มจากการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน คอนโด อาคารพาณิชย์ จากนั้นก็นำมาปล่อยเช่าเก็บรายได้ทุกเดือนๆ

2.การลงทุนแบบซ่อมแล้วขาย ... เป็นอีกหนึ่งวิธีสร้างความร่ำรวยได้ ลงทุนซื้อบ้านมาตกแต่งสวยงามแล้วเอาไปขายต่อ แต่สิ่งที่เราต้องคำนึงถึง คือ ทรัพย์นั้นอยู่ในทำเลที่ดี ค่าใช้จ่ายในการรีโนเวทไม่สูงเกินไป

3.ลงทุนกับกองทุนอสังหาฯ ... เป็นการลงทุนที่ง่าย แบบไม่ต้องปวดหัว สำหรับนักลงทุนมือใหม่ สามารถลงมือทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก และสามารถลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง เพียงแค่มีเงินหลักพันก็สามารถซื้อกองทุนรวมอสังหาฯได้ โดยผู้ลงทุนจะได้รับเงินปันผล เฉลี่ยอยู่ที่ 6-10% แล้วแต่กองทุน


สำหรับผู้เริ่มต้นลงทุน ก่อนเลือกรูปแบบการลงทุน สิ่งสำคัญก็คือความรู้ในเรื่องนั้นๆ ศึกษาให้ลึกซึ้ง จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้นะครับ


Post: Blog2_Post
bottom of page